วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

IBYS 1_24 เหตุผลที่อยู่ตรงนี้

I'm by your side~ ใกล้ ๆ คุณ 
Chapter  24  :  เหตุผลที่อยู่ตรงนี้


เพราะเป็นนายไง อีทงเฮ  เพราะเป็นนาย

นิ้วยาวจับต้นแขนของคนที่ยังมุดอยู่ซอกไหล่ดึงออกมาเบา ๆ  ตาแดง จมูกแดง น่ารักดีแต่ไม่มีเวลาชื่นชม เพราะคิมคิบอมมีสิ่งที่สำคัญกว่านั้น

“ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่     ตั้งแต่ตอนไหน    อาจจะเป็นตั้งแต่ช่วยงานฉัน  หรือไม่ก็ ..ตั้งแต่นายถีบรถฉันนั่นแหละ”  นิ้วยาวเสยผมยุ่งๆ  ของคนที่มุดไหล่จนเป๋ไปมา ตาเรียวยังแดงแต่ก็จ้องนิ่งเพราะตั้งใจฟัง

“มารู้ตัวอีกทีก็อยากอยู่ใกล้ ๆ อยากทำโน่นทำนี่ให้  อยากพาไปไหน  ต่อไหน  อยากให้อยู่ในสายตาตลอดเวลา”   รู้สึกได้ถึงมือเล็กที่กำเสื้อเขาไว้           แถว ๆ เอว

“สบายใจเวลาฟังเสียง  ใจเต้นเวลาได้ใกล้ชิด  คิดถึงเวลาไม่เจอหน้า. กับจองอึนนาฉันไม่เคยรู้สึกแบบนี้    ฉันถึงได้บอกว่าเพราะเป็นนาย... ทงเฮ”

ปากเม้มเข้าหากันหลุบตาต่ำเขาจึงค่อย ๆ รวบคนตัวเล็กเข้ามากอดไว้อีกครั้ง

“นี่คือเหตุผลที่ฉันนั่งอยู่ตรงนี้  และเหตุผลเดียวที่ฉันจะลุกไปจากที่นี่ คือนายบอกกับฉัน ว่าไม่ต้องการฉัน"


“ไม่.. ไม่พูดหรอก” เสียงแหบหวานดังพึมพำมาจากอกที่เจ้าตัวซุกอยู่

“นายรู้มั้ย ฉันกลัวว่านายจะเห็นใจคนอื่นมากกว่าฉัน นายจะไล่ฉันไป”

“ไม่.. ฉันไม่ได้เป็นคนดีขนาดนั้นหรอกนะคิบอม  ถึงฉันจะเศร้า          จะเสียใจ แต่ฉัน.. เห็นแก่ตัวกว่าที่นายคิดไว้... ฉันไม่อยากอยู่กับความเหงาแบบเดิมอีกแล้ว”

“ถ้าแค่เพราะเหงา  ไม่ต้องเป็นฉันก็ได้นี่นา ทงเฮ”

“ไม่เหมือนกัน  กับฮยอกหรือแม้กระทั่งเซฮุน   ฉันไม่ได้รู้สึกเหมือนที่กำลังเป็นอยู่ตอนนี้.. นาย.. อย่ากลับไปหาเธอนะ”  ตอนท้ายประโยคเสียงสั่นจน          คิบอมต้องกอดกระชับแขนเข้าแน่น ๆ แล้วจูบขมับเบา ๆ

“ขอบคุณนะทงเฮ  ขอบคุณ”



คิบอมกดจูบไปทั่วด้วยความสุขที่กำลังเอ่อล้นออกมาจากข้างใน  เหมือนความอบอุ่นหอมหวานแผ่ซ่านออกจากตรงไหนไม่รู้ได้แต่คิมคิบอมกำลังระบายผ่านริมฝีปากให้อีกคนได้รับรู้เช่นกัน


แก้มหอมนิ่ม ๆ  มีรอยชื้น  เปลือกตาบางแดงช้ำ  จมูกโด่งสวยปลายแดงก่ำ และริมฝีปากบางที่กัดเม้ม  คิบอมจูบในทุกส่วนที่ลากริมฝีปากผ่าน  แขน       ทั้งสองข้างโอบรอบตัวบางแนบไว้กับอก  ทั้งจูบทั้งสูดดมกลิ่นหอมตรงหน้า  และ   ยิ่งบดริมฝีปากหนักเมื่อทงเฮไม่ปฏิเสธ


จูบไล้ริมฝีปากบางที่เผยอออกช้าๆ   และสั่นเล็กน้อยในยามที่เขาสอดแทรกเข้าไปซึมซับความหวาน  ปลายลิ้นเล็กนุ่มอุ่นจนไม่อยากละห่าง หน้าเรียวแหงนเงยและเอียงไปตามทิศทางอย่างเป็นธรรมชาติทำให้ลึกล้ำจนยากจะถอดถอน  กดจูบเบาๆ อีกสองสามครั้งเพื่อปลอบคนหอบหายใจจนตัวโยนหน้าแดงก่ำ  แว่วเสียงพึมพำเบา ๆ ก่อนจะซุกหน้าลงที่ไหล่เขาอีกครั้ง


“.... บุหรี่”


“อ.. อ๋อ .. ใช่ ฉันสูบเมื่อกี้”


“ทำไมฉันไม่เคยเห็นว่านายสูบบุหรี่”


“ปกติไม่สูบ ยกเว้นเวลาเครียดจริงๆ... เหม็นหรือเปล่า.. ฉันบ้วนปากแล้วนะ”


“ไม่เหม็น.. แต่”

“หือ?


“มันหวิวๆ ... มันเหมือนขมๆในคอ แต่...มันก็ดูเท่ห์ๆ ดี”  หน้าเล็กกดหนักพร้อมมือขยุ้มที่เสื้อบ่งบอกถึงความเขินอายของเจ้าตัว คิบอมหัวเราะในลำคอด้วยความรักใคร่ เลื่อนมือจากแผ่นหลังบอบบางมาประคองใบหน้าที่เต็มไปด้วยริ้วรอยของความเขินอายแล้วจูบให้รางวัล


แผ่นหลังบางสัมผัสกับที่นอนนุ่ม   สองแขนเกี่ยวกวัดกอดรั้งอีกคนให้จุมพิตลึกล้ำในขณะที่มือใหญ่สอดลึกเคล้นคลึงไปทั่วผิวนุ่ม

ลมหายใจร้อนผ่าวเป่ารดจากจมูกโด่งและปากอิ่มที่สูดดมกดจูบไปทั่วใบหน้า ลำคอ ซุกไซ้ดูดดึงราวกับเกรงกลัวว่าผิวบางตรงหน้าจะเลือนหาย 


หน้าเรียวแหงนเงยจนสุด  ปากบางกัดแน่น  ระบายความอึดอัดทางลมหายใจหนักๆ และปลายนิ้วขาวที่แทรกกดขยุ้มอยู่ที่ผมดำหนา


นุ่มนวล แต่เร่าร้อน


ขบเม้มจนผิวเนื้อบางที่ฐานคอติดขึ้นมากับริมฝีปากอิ่ม  คิบอมยกตัวขึ้นมาเพื่อมองตาฉ่ำหวานของคนข้างล่างพร้อมกับมือใหญ่ที่ดึงกลับมาจากผิวเนื้อตึงใต้เสื้อเชิ้ตบางเพื่อปลดกระดุม 


นิ้วขาวเลื่อนลงมาตามหลังคอ ไหล่กว้าง แล้วมาขยุ้มที่แขนเสื้อตรงต้นแขนด้วยความเขินอาย ตาเรียวจ้องมองความรู้สึกในหน่วยตาคมที่ไล่สายตาไปตามผิวของเขาที่กำลังถูกเปิดเผยจากเม็ดสีขาวที่เลื่อนหลุดจากรังดุม


ตาคมฉ่ำด้วยแรงปรารถนาทำให้ทงเฮอดรนทนไม่ไหว   เลื่อนมือขาวบางไปจับแผ่วที่ปลายหางตา   “คิบอม.. อย่าไปมองใครแบบนี้อีกนะ” 


ปากอิ่มระบายยิ้มพร้อมกับที่กระดุมเม็ดสุดท้ายหลุดออก   ความเย็นของอากาศไล่แตะสัมผัสผิวบางทันทีที่เสื้อถูกแหวกออกด้วยมือใหญ่  ปลายนิ้วยาวแตะลงเบา ๆ ที่เอวบางก่อนจะค่อย ๆ ทิ้งน้ำหนักและลากผ่านสีข้าง ชายโครง     สูงขึ้นมาเรื่อย ๆ พร้อมกับสบตาเรียวสวยที่จ้องมองอยู่ก่อน


“ทำไมล่ะทงเฮ”


“... คิบอมทำตาลามก”  ปากบางยิ้มน้อย ๆ ขัดกับแก้มแดงก่ำจนคนที่คร่อมอยู่ด้านบนต้องโน้มลงไปจูบเบา ๆ   ก่อนจะเลื่อนไปสูดแก้มหอมหนัก ๆ


“ไม่ได้ตั้งใจทำหน้าลามกสักหน่อย”


นิ้วเล็ก ๆ ที่ไต่อยู่ตามต้นคอและไรผมทำให้ความร้อนพุ่งริ้วเป็นเส้นๆ  ในอกกว้าง กดจูบบนผิวไหล่เปลือยเรื่อยลงมาจนถึงแผ่นอก


“อื้อออ ... จริงๆ แล้วไม่ใช่หรอก”


“หืม?”   สงสัยแต่ทว่าปากอิ่มก็ยังกดจูบไปเรื่อย ๆ   พร้อมกับมือที่ยังสัมผัสลูบไล้หนักจนถึงแผ่นอกบาง นิ้วยาววนไปมาอยู่อย่างนั้น หน้าคมถูกมือขาวสัมผัสเข้าที่แก้มแล้วรั้งเงยให้สบตา


“ฉันก็แค่.. ไม่อยากให้นายมองคนอื่นเหมือนกัน” 


คิบอมบดปากอิ่มเข้ากับริมฝีปากบางอย่างสุดรักพร้อมปิดกั้นเสียงครางของตัวเล็กทันทีที่นิ้วยาวเขี่ยสัมผัสบนปุ่มเล็กสีอ่อน   บดจูบสอดแทรกลิ้นอุ่นลึก ดูดดึงทุกความรู้สึกของทงเฮให้เปิดเผยออกมาพร้อมกับนิ้วยาวที่คลึงไปจนทั่ว     ทั้งจุดเล็กและแผ่นอกบาง


อาจเพราะลงน้ำหนักมากเกินไปจึงโดนดันแรง ๆ ที่ไหล่  คิบอมจึงถอนจูบช้า ๆ แล้วลากมาที่ปลายคางแหลม  ดูดกระเดือกเล็กๆ เบาๆ เรียกเสียงครางฮือได้อย่างถูกใจ   แล้วไล่ริมฝีปากลงต่ำเพื่อลิ้มรสความหวานล้ำที่รออยู่ที่ปลายนิ้ว


นิ้วเล็ก ๆ นั้นทั้งหยิกทั้งขยุ้มอย่างไม่เกรงใจเส้นผม ต้นคอ และไหล่เขาเลยสักนิด เกิดจากอารมณ์ที่ถูกเขาป้อนให้อย่างต่อเนื่อง และไม่คิดจะหยุด


จุดเล็ก ๆ บนแผ่นอกบาง ๆ ขึ้นสีจัดหลังจากถูกดูดหนักและไล้เลียปลอบใจ รอยแดงที่เกิดจากแรงที่เขาเผลอลงมากไปได้รับการปลอบขวัญด้วยปลายลิ้นลากผ่านเป็นทางยาว


แผ่นอกบางยกขึ้นสูงตามอารมณ์ของเจ้าตัวพร้อมบิดไปมาแต่ไม่สามารถออกจากวงแขนที่สอดรัดไว้ทางด้านหลังได้  เข่าถูกกดลงไปก่อนจะแทรกตัวลงตาม 


ผิวบางทั้งหอมและหวาน  มันเป็นรสที่เกิดจากสัมผัสของความปรารถนาที่ลอยตลบอบอวลจนทำให้เขามัวเมาและดำดิ่งลงไปค้นหา  ลึกล้ำ            จนเหมือนจะสำลักแต่กลับยิ่งตักตวงเอาจากคนตรงหน้าอย่างถึงที่สุด 


เข็มขัดและกางเกงนักศึกษาของคนข้างล่างถูกปลดออกด้วยมือสั่นเทาของเขา  เสียงครางแผ่วเบาผ่านริมฝีปากกัดแน่นยิ่งเร้าให้เขาเร่งทำตามอะไร               สักอย่างที่กำลังอัดแน่นอยู่ภายในอก ปลายนิ้ว ปลายเท้าชาหนึบเพราะเหยียดเกร็งและจิกแน่นบนที่นอน  แขนยาวกอดรัดฟัดคนตัวเล็กอย่างไม่ออมแรง






กำลังจะขาดใจตายแล้ว... อีทงเฮกำลังจะขาดใจ

อยากจะเอามือไปปิดปากร้อน ๆ นั่นไว้ไม่ให้แนบความร้อนไปจนทั่วอย่างนี้  อยากจะหยิกนิ้วยาว ๆ ที่ไล่ลูบไปจนทั่วตัว  อยากจับมือมากัดโทษฐาน ลงแรงกับเขามากไปจนบางทีเขารู้สึกเจ็บ  แต่มือสองข้างที่มีมันสั่นเกินจะทำอะไรไหว  ปากอ้าออกต่อว่าไม่ได้เพราะกลัวจะเผลอครางเสียงสั่น

 
บิดตัวจนเจ็บไปหมด  บิดหนีความร้อนที่สัมผัสลากผ่าน หรือบิดเพราะระบายความอึดอัดก็ไม่รู้    ยอดอกชาหนึบแต่ไวต่อสัมผัสจนน่ากลัว    แค่เพียงลมหายใจร้อนปลิวผ่านก็หวิววาบ แอ่นหลังจนปวดแต่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย


เสียงรูดสายเข็มขัดผ่านหัวเหล็ก รูดซิป ตามด้วยสัมผัสของอากาศแตะไล่ไปตามโคนขาพร้อมกับกางเกงที่เขามองเห็นว่าติดไปกับมือใหญ่ และโยนทิ้งลงข้างเตียง 


อายจนต้องพลิกตัวคว่ำหลบ แต่แรงกดแทรกลงระหว่างเข่าทั้งสองข้างและใช้ขาดันก่อนจะแทรกตัวตามลงมาทำให้เขาต้องรีบยกตัวขึ้นนั่ง ท่ามันน่าอายเกินไป อีทงเฮทนไม่ไหวหรอก


“ดะ . .. เดี๋ยว คิบอม คิ ... ฮื้ออ”


แขนยาวสองข้างไวและแข็งแรงเหลือเชื่อ  เพราะทันทีที่เขาลุกขึ้นนั่งและกระเถิบตัวออกแค่เพียงนิดเดียว  เอวก็ถูกสอดรวบแล้วยกตัวจนขึ้นนั่งคร่อมบนหน้าขาแข็ง ๆ ทันที.... คราวนี้น่าอายกว่าเดิมอีก


จูบถูกบดปิดกั้นจนเขาไม่สามารถพูดอะไรต่อได้  พร้อมกับกระชากสติสัมปชัญญะที่เหลืออยู่น้อยนิดให้เลือนหายเป็นช่วง ๆ 


มือสองข้างถูกจับคล้องไปบนหลังคอและไหล่กว้าง  ขาถูกจับจัดวางให้พับอย่างพอเหมาะที่จะทิ้งตัวลงต้นขาคิบอมได้เต็มที่


มือใหญ่ที่จัดขาเขาให้เข้าที่ลูบลากยาวตั้งแต่ข้อเท้าขึ้นมาจนถึงต้นขา วนเวียนลูบไปจนทั่ว สลับกับกดน้ำหนักลงเป็นบางจุดตามต้นขาจนเขาเผลอกระตุก


จุ๊บ


ก่อนจะถอนจูบให้เขาได้กลืนอากาศคำโตอีกครั้ง   แต่ปากร้อน ๆ นั่นกลับไม่หยุดหายใจเหมือนเขา  ยังคงลากผ่านแล้วขบดูดติ่งหูจนเขาเผลอเบียดอกเข้ากับอกกว้างอย่างไม่รู้ตัว


มือลูบไปจนทั่วไหล่กว้างและแผ่นหลัง  ผิวเรียบลื่นที่สัมผัสทำให้ต้องปรายตามอง  เสื้อนักศึกษาของคิบอมหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่กัน


“อื้อออ ... “


ปลายนิ้วยาวที่ไต่ตามกระดูกสันหลังทำให้เขาต้องยืดหลังตรงเพราะความวาบหวิวพุ่งเข้าเล่นงาน แต่กลับเป็นการเปิดทางให้อกอยู่ในระดับพอเหมาะกับปากอิ่ม หน้าคมฝังลงที่อกขาวแล้วดูดดึงเม็ดนิ่มจนต้องเผลอจิกลงแผ่นหลังสุดแรง


“อึก  อืออออ ..”


มือใหญ่อีกข้างที่ลูบไล้อยู่บริเวณต้นขา กดน้ำหนักด้วยปลายนิ้วหัวแม่มือวนไปมา ค่อย ๆ  แทรกลึกเข้าสู่ความร้อนรุ่มที่เบียดเนื้อตัวแนบชิดกัน  ทันทีที่สัมผัสเข้ากับบางส่วนเขาสะดุ้งเฮือกและใช้แรงทั้งหมดที่มีผลักอกกว้างทันที


“ไม่.. เดี๋ยว... คิบอม”


มือนั้นไม่หยุดอย่างที่เขาขอ  หรือเพราะคำขอของเขามันแผ่วเบาไร้ซึ่งน้ำหนักจนเกินไป  น้ำหนักฟันที่ขบลงตามลาดไหล่และความอุ่นชื้นเลียไล้ช่วยบรรเทาอาการหวาดหวั่นในอก


ยิ่งร้อน  ยิ่งล้วงลึก ยิ่งรูดรั้ง ยิ่งลงน้ำหนัก


มุดหน้าลงตรงฐานคอที่เชื่อมกับไหล่กว้าง  แขนโอบรอบคอแน่นบางห้วงที่อารมณ์พุ่งขึ้นสูงฟันซี่เล็กลากลงบนผิวเนื้อแน่น ๆ แต่ก็แทบไม่ช่วยอะไร


อะไรบางอย่างแล่นผ่านปลายประสาทนิ้วมือ นิ้วเท้า ค่อยๆ ไหลเข้ามารวมกันที่ช่องท้อง  ส่วนหนึ่งค่อย ๆ อัดแน่นลงล่าง    อีกส่วนกระจุกอยู่ตรงกลางอกและแน่นขึ้นเรื่อย ๆ ตามจังหวะรูดรั้งของคนที่หอบหายใจหนักไม่ต่างกัน


ความจุกแน่นอกบีบอัดขึ้นสูง จนต้องหลับตากัดปากแน่นและแหงนเงยจนสุดคอก่อนจะวาบขึ้นสู่สมองจนขาวโพลนพร้อม ๆ กับอะไรสักอย่างที่หลุดออกจากลำตัวจนต้องกระตุกซ้ำ ๆ 


แขนที่คล้องรอบคอทิ้งลู่ลงตามแรงโน้มถ่วง   ศีรษะที่แหงนเงยเอนหงายลงด้านหลัง มือใหญ่ที่ประคองท้ายทอยค่อย ๆ ผ่อนน้ำหนักแล้วเอนวางเขาลงจนแผ่นหลังและท้ายทอยแนบไปกับที่นอนนุ่ม


“แฮ่ก แฮ่ก ... ฮืออออ”  


คนตัวเล็กหอบหายใจและครางหวานในลำคอ ตายังคงปิดแน่น ปากเผยอหอบ ทิ้งน้ำหนักตัวทุกอย่างลงที่คนข้างล่าง แม้จะผ่อนวางลงบนที่นอนแล้วแต่คนตัวเล็กก็ยังทิ้งแขนขาอย่างหมดสิ้นเรี่ยวแรง


คิบอมโน้มตัวลงไปจูบที่เปลือกตาบางเบา ๆ แล้วย้ายมากดจูบตรงตำแหน่งของหัวใจ  ดูดชิมความหวานของเนื้อบางจนขึ้นเป็นจ้ำตอกย้ำตำแหน่งที่เขาหมายมั่น 


มือข้างที่ว่างขยับจัดท่าทางของคนที่ยังนอนหอบให้พอเหมาะ ส่วนอีกข้างที่เลอะนั้นเลื่อนลงยังจุดซ่อนเร้นช้า ๆ


ความรู้สึกบางอย่างที่วิ่งไปทั่วร่างแล้วหลุดหายกลับมาอีกครั้งหลังถูกแตะสัมผัสบางส่วนแค่เพียงนิด

เหมือนปลายนิ้ว  พื้นผิว  และทุกที่ตอบสนองแม้กระทั่งลมอ่อนปลิวผ่าน ประสาอะไรกับสัมผัสของคนที่ยังแทรกตัวอยู่หว่างขา  วนเวียนลูบไล้จนเขาต้องครางผ่านลำคอเพราะถูกปลุกเร้าอีกครั้ง


และคราวนี้มันรวดเร็ว หนักหน่วง


ความร้อนวิ่งเป็นเส้นริ้ว ๆ จากกึ่งกลางลำตัวไปจนทั่วทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นปลายผมหรือปลายนิ้ว พร้อมๆ ความเจ็บ  คับ  แน่น   จนเหมือนจะตัวจะแตกออกเป็นเสี่ยง ๆ  เสียวซ่านจนต้องกัดปากแน่นจนเจ็บ  ปลายนิ้วหยิกทึ้งที่นอนและเนื้อแน่นๆ ของคนต้นเหตุจนนิ้วชาและปลายเป็นสีขาว  ปลายนิ้วเท้าเองก็เกร็งจนเจ็บชาไม่ต่างกัน


“อื้ออ คิบอม ... คิบอม”


ตัวโยกคลอน  สั่นไหว  พยายามเงยหน้าขึ้นมองแต่ทำไม่ได้เพราะ แรงโถมซัดจนหัวสั่นคลอนหงายเงย  มือใหญ่กดหนักที่เอวทั้งสองข้างจนอึดอัดและหลังติดแน่นอยู่กับพื้นเตียง 


“ฮะ  ฮะ .. ฮึก  อื้อออออออ” 


มือใหญ่ข้างหนึ่งละจากเอวไปเริ่มลูบขึ้นลงตามความยาวของบางส่วนที่ตอบสนองความรู้สึกอย่างรวดเร็วและเริ่มรูดรั้งอีกครั้งตามจังหวะเคลื่อนกายมือเล็กปัดป่ายแล้วคว้าหมับตรงข้อมือใหญ่ที่ทำหน้าที่เร่งจังหวะให้เขาสะท้าน


“เบาๆ  ... เจ็บ”


น้ำหนักผ่อนลงพร้อมกับตัวโตที่โน้มลงมาแนบชิดและจูบลึก แขนยาวข้างหนึ่งสอดเข้าใต้รักแร้อ้อมแผ่นหลังไปกดไหล่เล็กไว้แน่น  ถอนจูบหวานแล้วแนบริมฝีปากลงที่ไหล่ ก่อนเริ่มขยับกายอีกครั้ง...อย่างหนักหน่วง


แขนที่ล็อคตัวไว้ทำให้เขาไม่สามารถบิดหรือขยับกายหนี   จึงคล้องคอคนตรงหน้าแล้วกอดไว้แน่นเพื่อจับจังหวะเคลื่อนไหวไปด้วยกัน  เพราะค้นพบแล้วว่าวิธีนี้ทำให้เขาเจ็บ..น้อยลง




รูดรั้ง รุ่มร้อน หนักหน่วง ย้ำลึกซ้ำๆ  ก่อนที่บางสิ่งจะระเบิดขาวโพลนในหัวสมองอีกครั้งพร้อมกับเสียงทุ้มครางยาวคล้ายคนทรมานจวนเจียนขาดใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น